ชิ้นงานรายวิชานำเสนองานด้วยคอมพิวเตอร์
บทที่ 1
ส่วนประกอบ
โปรแกรมนำเสนอขั้นพื้นฐาน
การเข้าโปรแกรม
ทดสอบหลังเรียนบทที่ 1
บทที่ 2
การจัดการกับวัตถุ
วัตถุบนสไลด์
เครื่องมือวัตถุบนสไลด์
การแทรกเสียง
การปรับแต่งเสียง
ทดสอบหลังเรียนบทที่ 2
บทที่ 3
การการตกแต่งสไลด์
การตกแต่งภาพพื้นหลัง
การกำหนดภาพเคลื่อนไหว
การควบคุมสไลด์ด้วยปุ่ม
ทดสอบหลังเรียนบทที่ 3
บทที่ 4
การเตรียมเอกสารประกอบคำบรรยาย
เซ็ทค่าเอกสาร 1
เซ็ทค่าเอกสาร 2
เซ็ทค่าเอกสาร 3
ทดสอบหลังเรียนบทที่ 4
บทที่ 1
วิดีโอส่วนประกอบโปรแกรม
ภาระงานที่ 1.1 การสร้างงานนำเสนอ
บทที่ 2
ภาระงานที่ 2.1 การแทรกและปรับแต่งข้อความศิลป์และรูปภาพ
ภาระงานที่ 2.2 การแทรกและปรับแต่งตาราง
ภาระงานที่ 2.3 การแทรกและปรับแต่งแผนภูมิ รูปร่าง
ภาระงานที่ 2.4 การแทรกเสียงและวิดีโอ
บทที่ 3
ภาระงานที่ 3.1 การปรับแต่งพื้นหลัง
ภาระงานที่ 3.2 การกำหนดภาพเคลื่อนไหว
ภาระงานที่ 3.3 การควบคุมสไลด์ด้วยปุ่ม
บทที่ 4
ชิ้นงานรายวิชาวิทยาการคำนวน 2
บทที่ 3
แบบฝึกที่ 3.1
แบบฝึกที่ 3.2
แบบฝึกที่ 3.3
สอบหลังเรียนบทที่ 3
บทที่ 4
แบบฝึกหัดบทที่ 4
กิจกรรมที่ 4.1
สรุปย่อ
กิจกรรม 4.2
คำถามท้ายบท
แบบฝึกหัดจับคู่บทที่ 4
ทดสอบหลังเรียน บทที่ 4
บทที่ 5
แบบฝึกหัดบทที่ 5
แบบฝึกหัด ลิขสิทธิ์
เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างปลอดภัย
ทดสอบหลังเรียน บทที่ 5
บทที่ 1
แบบฝึกหัด บทที่ 1
แนวคิดเชิงคำนวน
ตัวอย่างที่ 1.1
ตัวอย่างที่ 1.2
ตัวอย่างที่ 1.3
ตัวอย่างที่ 1.4
วิดีโอ
หลังเรียนบทที่ 1
บทที่ 2
การแก้ปัญหาด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ scratch
วาดรูปสี่เหลี่ยม
วาดรูปสี่เหลี่ยม nosub
วาดรูปสามเหลี่ยม
วาดรูปบ้าน
วาดรูปบ้านใด ๆ
วาดรูปบ้านใด ๆ ตำแหน่งใด ๆ
เกมส์